Vốn được cộng đồng biết đến là một doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm y dược, năm 2016, dược phẩm Nhất Nhất thực hiện chiến dịch “Hoạt Huyết Nhất Nhất – Hoạt huyết mùa thi”. Chiến dịch đánh dấu bước chuyển mình của Nhất Nhất khi hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu là học sinh, sinh viên thay vì các chiến dịch PR, CSR dành cho người cao tuổi như trước kia.

Dược phẩm Nhất Nhất chọn thời điểm mùa thi là thời gian chính diễn ra chiến dịch, đây được xem là một hướng đi mới khi nhãn hàng tinh ý nhận ra mùa thi là một sale season hiệu quả. “Hoạt huyết Nhất Nhất – Hoạt huyết mùa thi” ra đời nhằm cổ vũ, khích lễ tinh thần các sĩ tử và phụ huynh trong kì thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2016. Để có thể truyền tải được các thông điệp bổ ích cho sĩ tử trong mùa thi một cách sinh động, hấp dẫn nhất, BetterCre đã cộng tác và thực hiện các bộ tranh vẽ tay cho Hoạt Huyết Nhất Nhất với nội dung bổ ích, dí dỏm, hình ảnh bắt mắt, trẻ trung.

Các bộ tranh vẽ tay được xem như một thế mạnh của BetterCre. Qua quá trình làm việc, trao đổi giữa BetterCre và doanh nghiệp, chúng tôi đã tiến hành xây dựng nội dung cho các bộ tranh. Với mục đích cung cấp những lời khuyên, chia sẻ bí kíp về chuyện ăn uống, dinh dưỡng, học tập cho sĩ tử mùa thi một cách độc đáo nhất, BetterCre đã lựa chọn phong cách vẽ chibi sáng tạo, vui vẻ, nhiều màu sắc.

Untitled-1

Ôn thi xưa và nay…..

Untitled-2

…hay những lời khuyên về chuyện thi…

Untitled-3

….chuyện ôn bài

Untitled-4

…..chuyện ăn ngủ, tất cả đều gần gũi với bất kì ai đã trải qua kì thi Đại học

Khó khăn lớn nhất khi thực hiện những bộ tranh này nằm ở sự mô tả hình ảnh. Làm sao để những lời khuyên có phần khoa học và khô khan như “không nên mang điện thoại vào phòng thi” hay “bổ sung thêm cá hồi trong bữa ăn giúp tăng cường trí nhớ” trở nên sinh động và hấp dẫn nhất chính là thách thức đối với đội ngũ sáng tạo của BetterCre. BetterCre đã cân nhắc và cố gắng xây dựng nội dung sao cho hài hước, từ cách đặt tên tiêu đề theo vần như “uống thêm chút sữa – cao thêm chút nữa” đến cách biến mỗi hình ảnh trong tranh, biến những cốc sữa, mâm cơm, trở thành những nhân vật có tiếng nói, suy nghĩ như chính chúng ta.

Bên cạnh những bộ tranh mang tính chất giáo dục, BetterCre còn xây dựng những bộ tranh giải trí sáng tạo như “Ôn thi xưa và nay”. Mỗi bộ tranh không chỉ truyền tải được những thông tin, thông điệp một cách hiệu quả mà còn thu hút các bạn học sinh, khiến bất kì ai từng trải qua quãng thời gian ôn thi đều cảm thấy gần gũi và nhận ra câu chuyện của chính mình trong đó.

close

We’re looking for dreamers