Dưới đây là một số dự án truyền thông Beon đã thực hiện
200.000 khách tham quan | 26.000 vé tàu bán ra | 4 triệu thảo luận
Hội Kiến trúc sư Việt Nam
30.000 runners | 2.7 triệu km | 8.1 tỷ đồng đối ứng | 9 sân chơi sinh thái
DNXH Think playgrounds
656 triệu đồng | 1 triệu thảo luận | 12 KOLs hưởng ứng
15.000+ Tình nguyện viên y tế | 600.000+ bệnh nhân Covid được chăm sóc
Bộ Khoa học & Công nghệ
"Hố đen" dữ liệu kỹ thuật khó tiếp cận cộng đồng
Hiểu điều này, Beon tập trung vào việc tư vấn hỗ trợ ra quyết định về các chiến lược truyền thông và trực tiếp triển khai các dự án truyền thông với mục tiêu phổ biến nâng cao mức độ nhận thức, hỗ trợ gia tăng am hiểu và tương tác của người dân các cấp, các địa phương với các chính sách, chương trình phát triển.
Am hiểu người dùng cuối – các đối tượng thụ hưởng trong xã hội, Beon tạo ra những tài liệu và sản phẩm truyền thông cơ sở đầu tiên. Những hiểu biết chung là nền tảng để thu hút nguồn lực, và điểm chạm thuyết phục đầu tiên cho các bên đóng góp nguồn lực dự án.
Đội ngũ điều phối truyền thông (Account) của Beon luôn đồng hành và truyền cảm hứng thúc đẩy các bên quan tâm hơn, đóng góp tích cực hơn vì mục tiêu chung, hướng tới thuyết phục tốt nhất các nhóm đối tượng hưởng lợi. Beon cũng cung cấp những kiến thức tư vấn hỗ trợ Quản trị dự án truyền thông huy động nguồn lực, tạo nên một cấu trúc truyền thông hiệu quả và đồng bộ.
Xin mời Anh Chị tham khảo
Dịch vụ liên quan
Giải pháp
phù hợp với
Các nhà Quản lý dự án, Quản lý truyền thông hay Phụ trách Phát triển Cộng đồng sẽ có ekip Beon cùng lo mảng việc “ồn ào” này.
Lý do chọn Beon
Am hiểu thông lệ làm việc và sự đặc thù của mỗi đơn vị Nhà nước, Phi Chính phủ… Beon có thể phối hợp linh hoạt giữa nhiều nguồn lực hướng tới đảm bảo hiệu quả tối ưu cho các dự án truyền thông. Cùng với đó, chúng tôi không ngừng quan sát, nghiên cứu để ngày càng hiểu hơn về từng địa phương, hiểu tâm lý và hành vi của các nhóm đối tượng hưởng lợi.
Năng lực chuyên môn
- Đội ngũ chuyên gia toàn thời gian được đào tạo, có kinh nghiệm
- Đội ngũ chuyên gia, đối tác cộng tác theo dự án ở các lĩnh vực
- Am hiểu ngành hàng, thị trường, nhu cầu của người dân
Ý THỨC ĐẠT CHUẨN
- Vận hành với tiêu chuẩn PRCA – Hiệp hội Quan hệ Công chúng Anh quốc
- Đảm bảo tiêu chuẩn về thông tin có giá trị, minh họa chất lượng
- Đảm bảo tiêu chuẩn về công nghệ và an toàn thông tin
Năng lực triển khai
- Kinh nghiệm quản lý các chiến dịch quy mô lớn
- Kinh nghiệm triển khai dự án có độ phức tạp chuyên môn cao
- Kinh nghiệm vận hành các dự cần phối hợp nhiều nguồn lực
Minh bạch, bền vững
- Tài chính minh bạch và an toàn, rõ ràng
- Thông tin minh bạch trong và ngoài dự án
- Quan tâm tới các vấn đề phát triển bền vững và thực hành nó trong mọi hoạt động sáng tạo