Khách hàng: Sở Văn hóa & Thể thao Hà Nội, Tạp chí Kiến trúc
Nhiệm vụ:
- Phụ trách mảng PR cho Lễ hội thiết kế sáng tạo.
- Giới thiệu được 60+ hoạt động chuyên môn và truyền tải thông điệp về sự sáng tạo, đổi mới của Lễ hội.
- Phối hợp với trên 150 đơn vị báo chí để truyền thông hiệu quả.
- Triển khai Live update thông tin, cung cấp hình ảnh, video chất lượng cao để thu hút người tham dự.
- Lễ hội thu hút hơn 7.000 khách tham dự, gấp 6 lần kỳ vọng.
- Nhận được phản hồi tích cực từ kiến trúc sư, nhà thiết kế, họa sĩ và các đơn vị tham gia.
Recent Comments