Khách hàng: Sở Văn hóa & Thể thao Hà Nội, Tạp chí Kiến trúc

Nhiệm vụ:

  • Phụ trách mảng PR cho Lễ hội thiết kế sáng tạo.
  • Giới thiệu được 60+ hoạt động chuyên môn và truyền tải thông điệp về sự sáng tạo, đổi mới của Lễ hội.
  • Phối hợp với trên 150 đơn vị báo chí để truyền thông hiệu quả.
  • Triển khai Live update thông tin, cung cấp hình ảnh, video chất lượng cao để thu hút người tham dự.
  • Lễ hội thu hút hơn 7.000 khách tham dự, gấp 6 lần kỳ vọng.
  • Nhận được phản hồi tích cực từ kiến trúc sư, nhà thiết kế, họa sĩ và các đơn vị tham gia.
close