Cùng Beon bước vào thế giới đầy màu sắc và tiềm năng của ngành PR tại Bảo tàng Quan hệ công chúng duy nhất trên thế giới!

Được thành lập năm 1997, Bảo tàng Quan hệ công chúng (PR Museum) nằm trong khuôn viên đại học Baruch College tại thành phố New York. Đây là một cơ sở giáo dục được Bộ Giáo dục Tiểu bang New York cấp phép để phục vụ cộng đồng sinh viên, nhà giáo dục, nhà nghiên cứu và học viên quan hệ công chúng đang phát triển trên thế giới.

Bảo tàng Quan hệ công chúng nổi tiếng với sở hữu các tài liệu gốc từ những vị cha đẻ của lĩnh vực PR (Quan hệ công chúng) như Ivy Lee hay Edward Bernays, cho đến bậc thầy Harold Burson, bảo tàng Quan hệ công chúng phản ánh sự phát triển của ngành PR trong hàng thế kỷ. Bộ sưu tập tư liệu PR tại bảo tàng tập trung vào nhiều lĩnh vực như: PR tài chính, PR y tế, Truyền thông quân sự cùng một số lĩnh vực khác.

Có gì về PR tại Bảo tàng Quan hệ công chúng?

Với những ai đam mê ngành PR, Bảo tàng Quan hệ công chúng là nơi không thể bỏ qua. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm độc đáo, khơi nguồn cảm hứng và kiến thức, giúp bạn khám phá thế giới PR đầy hứa hẹn.

  1. Bổ não với hàng loạt “hiện vật”quý hiếm ngành PR từ cổ chí kim

Hiện Bảo tàng lưu giữ hơn 5.000 hiện vật quý giá, từ những chiến dịch PR đầu tiên của thế kỷ 20 cho đến những chiến dịch hiện đại, mang đến cho bạn cái nhìn toàn diện về sự phát triển của ngành PR trong suốt hơn 100 năm qua.

Các hiện vật quý hiếm bao gồm thư từ, hình ảnh, sách và video về tiểu sử chi tiết của những nhà tiên phong và các đóng góp to lớn của họ đối với lĩnh vực Quan hệ công chúng. Tất cả các tài liệu được lưu trữ kỹ thuật số. Đặc biệt hơn cả tại Bảo tảng PR là những tài liệu chiến dịch Quan hệ công chúng kinh điển, chẳng hạn như chiến dịch “Bacon và Trứng” của bậc thầy PR Edward Bernays và tập đoàn Bacon Beech-Nut, bản thảo đầy đủ duy nhất từng được biết đến về cuốn sách do cha đẻ ngành PR Ivy Lee viết.

Ngoài kho lưu trữ kỹ thuật số phong phú, bảo tàng còn sở hữu bộ sưu tập lịch sử PR đầy ấn tượng cũng như chuỗi bài giảng online lý giải tại sao các hoạt động quan hệ công chúng lại được thực hiện cũng như tầm quan trọng của công việc này đối với cộng đồng, xã hội.

2. Trở thành “học trò” của các chuyên gia đầu ngành PR tại Hoa Kỳ

Bạn đã từng ước ao được một lần đặt chân vào lớp học ngành PR của các giáo sư tại Mỹ xem có gì khác biệt? Vậy thì PR Museum sẽ giúp các bạn thực hiện hóa ước mơ này với chuỗi lớp học và sự kiện của nhiều chuyên gia Quan hệ công chúng qua các chủ đề ấn tượng như: tôn vinh những đóng góp của người Mỹ gốc Phi trong ngành PR, những nhà Quan hệ công chúng là phụ nữ và người gốc Latinh đã thay đổi lịch sử…

Thự viện video trên trang chủ của Bảo tàng cũng cung cấp cho chúng phần ghi âm chia sẻ đầy sâu sắc từ các nhà PR huyền thoại người Mỹ. Ví dụ, Margery Kraus, người sáng lập và chủ tịch điều hành của APCO Worldwide – công ty PR tư nhân lớn thứ năm tại Hoa Kỳ, huyền thoại Chet Burger, Patrice Tanaka – Đồng sáng lập, Cố vấn trưởng & Nhà chiến lược sáng tạo cho PadillaCRT, cơ quan PR lớn nhất thuộc sở hữu của nhân viên tại Mỹ…

Thăm quan Bảo tàng PR theo cách riêng của bạn:

Hiện, khách thăm quan có thể Bảo tàng PR theo hai hình thức:

  • Tham quan trực tiếp: tại địa chỉ tầng 27, số 85 phố Broad, thành phố New York, Mỹ
  • Tham quan online: các bạn hãy đặt lịch hẹn từ khung giờ 11 giờ sáng đến 5 giờ chiều, Thứ Hai đến Thứ Sáu hoặc khung giờ buổi tối trong các trường hợp đặc biệt.

Chi phí tham quan sẽ thay đổi với từng đối tượng:

Khách hàng cá nhân: $25 ~ 620.000 VNĐ
Sinh viên và giảng viên Đại học: $10 ~ 248.000 VNĐ/sinh viên; $15 ~ 370.000 VNĐ/giáo sư
Agency: $25 ~ 620.000 VNĐ/người


Về Beon PR Firm & Agency
Beon là Local PR Agency cung cấp dịch vụ Truyền thông và Thương hiệu đồng hành cùng các tổ chức và doanh nghiệp trong việc cung cấp thông tin góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững. Quý vị có nhu cầu tư vấn, chia sẻ câu chuyện của đơn vị mình vui lòng liên hệ [email protected]

close