Từ tháng 1 đến tháng 3/2021, Beon triển khai Chiến dịch PR mới cho FUNiX. Mục tiêu của chiến dịch là gia tăng mức độ nhận thức “FUNiX là nơi tốt nhất để học chuyển đổi nghề nghiệp sáng IT”.

Dự án truyền thông bao gồm các hạng mục:

  • Quy hoạch thông tin, biên tập lại các nội dung giới thiệu FUNiX
  • Sản xuất các infographic những nội dung điểm nóng, hỗ trợ tốt hơn cho khâu Marketing, Tư vấn tuyển sinh và Chăm sóc khách hàng
  • Thực hiện tuyến video giới thiệu về Phương pháp tiếp cận, Cách học tập tại FUNiX
  • Thực hiện tuyến 20 bài viết, 20 Video ngắn kể chuyện học viên học FUNiX chuyển đổi nghề nghiệp sang IT cùng với sự hỗ trợ của các cán bộ FUNiX

close