Bạn đọc thân mến,

Sau gần 4 tháng tạm ngưng xuất bản để ổn định nhân sự và chuẩn bị một kế hoạch dài hơi cho Make It Noise, chúng tôi đã quay trở lại và tiếp tục đồng hành cùng các bạn.

MIN4---BetterCre-fanpage

Số 04 này, MIN sẽ đóng vai một hướng dẫn viên du lịch và đưa các bạn đến với một vài địa danh nổi tiếng từ Á đến Âu. Nhưng tất nhiên, chúng ta sẽ cùng nhau “du lịch” dưới góc độ nghề nghiệp, cùng tìm hiểu về “Thương hiệu địa phương” hay cũng có thể gọi bằng nhiều thuật ngữ khác nhau trong tiếng anh như “City Branding/Location Branding/Place Branding/ Destination Branding/ Nations Branding/ Region Branding…”.

 

MIN số 04 với chủ đề về “Thương hiệu địa phương” sẽ giúp các bạn khám phá về những Chính sách quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua các chiến dịch khác nhau của Hàn Quốc, Thái Lan; đưa các bạn tới Vienna – điểm đến tuyệt vời của nước Áo; ghé thăm Berlin – từ “nghèo và sexy” trở thành trái tim châu Âu; tìm hiểu cách mà các chuyên gia và người dân đã làm mới thương hiệu thành phố Barcelona hay những điều thú vị đằng sau một sự kiện mang tính toàn cầu – Thế vận hội – và cơ hội trở thành biểu tượng thế giới.

Đương nhiên, chúng tôi cũng dành một phần để nhắc tới Đà Nẵng, một thành phố du lịch được yêu thích và có các hoạt động thương hiệu tương đối bài bản của nước nhà.

Hy vọng, MIN 04 sẽ là một tài liệu hữu ích cho các bạn độc giả đang hoạt động trong lĩnh vực du lịch nói chung và đang là PR, Marketer của các đơn vị du lịch nói riêng.

Mọi ý kiến đóng góp bài vở hoặc phản hồi về nội dung, các bạn có thể gửi đến cho chúng tôi trực tiếp tại makeitnoise.com hoặc fanpage facebook/makeitnoise.

Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn!

close