Nếu tình cảm giữa client và agency có thể đong đếm bằng số thời gian ở bên nhau, thì BetterCre đã có may mắn có được “tri kỉ” ngay từ khi mới chào đời cách đây 2 năm – Công ty Dược Đông Đô.

Từ góc nhìn của một agency truyền thông, việc client quyết và thực hiện đến cùng các ý tưởng truyền thông là một điều khá khó khăn. Hơn nữa, hiếm có doanh nghiệp nào trong lĩnh vực y tế lại quan tâm đến việc làm thương hiệu và truyền thông một cách bài bản như Dược Đông Đô. Tìm được “tri kỉ” vốn dĩ khó như vậy, nhưng kết quả thì thật xứng đáng. Sự tin tưởng và phối hợp ăn ý giữa hai bên đã cho ra đời những ý tưởng truyền thông giá trị và sáng tạo.

Một trong những dự án ấn tượng chính là bộ ảnh “Anh xin lỗi và cảm ơn em, vợ yêu” với số lượng reach trên fanpage đạt tới 131,552, số like post là 174 lượt cùng 1043 post click – một con số không nhỏ đối với một fanpage về dược phẩm. Đằng sau những con số đó là tư duy về truyền thông hiện đại, dám khác biệt – không chỉ cung cấp thông tin về sản phẩm mà còn mang đến những giá trị sâu sắc cho cộng đồng – ở đây là giá trị về tình cảm gia đình. Ở đó, những mẩu chuyện nhỏ về sự quan tâm của vợ dành cho chồng, những câu chuyện lặt vặt nhưng dễ thương trong hành trình lớn khôn của các em bé … đã mang sản phẩm viên ngậm IGYGATE đến gần hơn mỗi gia đình.

Screenshot (2) Screenshot (3)

Sắp tới, một bộ tranh về cách bảo vệ răng miệng cho trẻ em được BetterCre sản xuất cho Dược Đông Đô sẽ ra mắt trên fanpage chính thức của sản phẩm IGYGATE, đánh dấu lần hợp tác thứ 6 của cả hai bên.

Có thể nói, đối với các thương hiệu, đến gần hơn khách hàng chính là điều vô cùng quý giá mà đôi khi không thể đo đếm đơn thuần bằng doanh số. BetterCre tự hào có thể đem cách nghĩ khác biệt ấy đến cho khách hàng của mình. Để truyền thông, không chỉ là bắc loa ra rả về sản phẩm, mà còn đem lại những giá trị có ý nghĩa bền vững đến cả cộng đồng.

Về Dược Đông Đô: Công ty TNHH Dược phẩm Đông Đô hoạt động chuyên biệt trong lĩnh vực phân phối dược phẩm tại Việt Nam. Ngay từ khi bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm tại Việt Nam, công ty đã xác định sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người Việt bằng cách luôn nỗ lực đưa về đất nước những xu hướng điều trị hiện đại trên thế giới, những giải pháp ưu việt, độc đáo và phù hợp với mô hình bệnh tật tại Việt Nam. Từ đó mang lại những công cụ hữu ích cho thầy thuốc và những biện pháp phòng, chữa bệnh hữu hiệu cho bệnh nhân.

Về dịch vụ thiết kế hình ảnh minh họa của BetterCre: Thông điệp viết mãi cũng tẻ nhạt, sản xuất video thì lại quá tốn công sức và chi phí. Chính vì thế, những bộ tranh vẽ tay chính là “cứu cánh” cho các thương hiệu khi muốn tạo ra những nội dung với hình thức đa dạng hơn cho kênh truyền thông của mình. Với đội ngũ illustrator trẻ trung và sáng tạo, BetterCre có thể đem lại diện mạo hoàn toàn mới mẻ cho những câu chuyện về thương hiệu và sản phẩm của Anh/Chị.

close