Tin mới

CTKM: Nâng cấp hình ảnh cho các doanh nghiệp du lịch

By 06/15/2016 December 10th, 2019 No Comments

Du lịch là một trong những mũi nhọn trọng điểm kinh tế quốc gia. Ngành du lịch phát triển vượt bậc trong những năm gần đây mang lại cơ hội đầu tư và triển khai dịch vụ cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước: Các khu du lịch đẳng cấp quốc tế được xây dựng và đưa vào vận hành, các địa phương hiện đại hoá khâu quản lý du lịch cho những điểm tham quan truyền thống, hành vi tổ chức du lịch cho gia đình và đồng nghiệp của người dân tăng lên nhiều lần cùng sự cải thiện của mức sống… Tất cả những điều đó đưa đẩy  các công ty du lịch lữ hành vào một lộ trình lên vun vút trong đó lên cả về doanh số, doanh thu và lên cả về áp lực đổi mới để chuyên nghiệp hơn trong dịch vụ và tất nhiên, trong cả bài toán thương hiệu.

Trong những năm qua, các doanh nghiệp du lịch (DNDL) Việt Nam đã và đang nỗ lực hết mình trong thay đổi hình ảnh doanh nghiệp. Tuy vậy cũng giống như nhiều lĩnh vực khác, việc đổi mới hình ảnh này còn chưa thực sự được quan tâm và đầu tư đúng mức. Ở một số đơn vị, khi đã quan tâm và đầu tư thì sự thiếu nghiên cứu, thiếu chuyên gia trong nội bộ có thể đánh giá được hiệu quả hoạt động đã khiến cho việc thực hiện đổi mới hình ảnh đôi khi còn hạn chế: sợ tốn nên chưa làm hoặc chỉ làm một phần hoặc tự làm dẫn đến  tốn kém và chưa thực sự đưa lại hiệu quả vượt trội…

Đánh giá một cách nghiêm túc, các công ty du lịch Việt cần có sự thay đổi, làm mới lại chính mình và nâng cấp hình ảnh lên một vị thế cao hơn. Một trong những doanh nghiệp du lịch nổi tiếng trong nước như Vietravel đã và đang có những thay đổi trong chiến lược tiếp cận khách hàng của mình. Sau 18 năm xây dựng và phát triển, Vietravel không những là thương hiệu du lịch dẫn đầu mà còn được xem là biểu tượng của du lịch Việt Nam. Với 3 thuộc tính đặc trưng của thương hiệu: sự chuyên nghiệp, cảm xúc thăng hoa và gia tăng giá trị dành cho khách hàng, Vietravel đã từng bước khẳng định một thương hiệu uy tín, chất lượng. Họ đã tạo nên cho khách hàng một cách tiếp cận nhanh chóng bằng mọi phương tiện, từ website; tư vấn trực tiếp qua hotline, đăng kí tour du lịch qua hệ thống giao dịch…. Mỗi tour họ lại có những cách giới thiệu doanh nghiệp đầy khéo léo, kèm theo phát tờ rơi và những tờ giới thiệu các tour đẹp mắt, hấp dẫn.

Ngoài ra, rất nhiều doanh nghiệp đã rũ bỏ sự thiếu phong phú của mình khi cũ thay bằng một bộ mặt mới tinh. Họ có đồng phục năng động dành cho nhân viên: từ những bộ quần áo đến mũ nón, thẻ đeo… tất cả đều có sự đồng nhất và chuyên nghiệp. Để tăng sự đồng bộ hơn, một số công ty đã xây dựng bộ nhận diện thương hiệu đặc trưng cho chính mình: các brochure giới thiệu doanh nghiệp, Logo, keyvisual… Rồi website cũng được xây dựng lại với bố cục phân tầng theo dịch vụ, giúp ích khách hàng dễ tìm kiếm hơn. Để đưa hình ảnh công ty du lịch ra rộng thị trường đến với đối tác và khách hàng, họ còn nỗ lực không nhỏ khi thiết kế nên những bộ flyer, namecard hấp dẫn, đa sắc màu. Những sấp tài liệu hướng dẫn tour cho khách hàng không còn là những tờ A5 đen trắng, thay vào đó là chất liệu mịn màng, cứng cáp không thể chê…

Ngần ấy thôi cũng đủ để thấy các doanh nghiệp đã và đang từng bước thay đổi cho sự phát triển lâu dài và bền vững của mình. Họ luôn ý thức được việc phải làm mới hình ảnh của mình, nên đã thuê các Acency tư vấn, thiết kế các tài liệu chuyên biệt và cẩn thận.

► Hãy để BetterCre giúp công ty của bạn cải thiện hình ảnh trong mắt khách hàng lớn khó tính.

► Xem ngay các gói giải pháp xây dựng brochure và tài liệu tại http://dulich.bettercre.com

———–

BetterCre là một chuyên gia trong tư vấn và triển khai các chương trình PR, Marketing tại thị trường Việt Nam.

Liên lạc với BetterCre ngay hôm nay để tư vấn PR Marketing bài bản và tiết kiệm:

[email protected]04 6259 6712

 

close